Nhận định Arsenal Tula vs Dinamo Moscow 23h30, 15/09 (Vòng 10 - Giải VĐQG Nga)

Dinamo Moscow bắt đầu bộc lộ điểm yếu của một đội mới lên hạng khi trải qua liên tiếp 4 trận gần đây không thắng.

TLCA: 0:0 - TX: 2 1/4

Pick: Arsenal Tula và Under

Lý do: Dinamo Moscow khởi đầu không đến nỗi tệ khi cầm chân nhà ĐKVĐ Sparkak Moscow với tỷ số 2-2 ngay ở vòng đầu tiên. Nhưng chính kết quả tích cực trong ngày trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Nga đã khiến các cầu thủ Dinamo Moscow không còn giữ đôi chân trên mặt đất. Đoàn quân của HLV Yuriy Kalitvintsev thiếu sự ổn định cần thiết trong khi đội hình không có chiều sâu.

Những điểm yếu về kinh nghiệm và yếu tố chuyên môn đã dần bộc lộ với Dinamo Moscow khi họ đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp ở mọi mặt trận. Ngay ở trận đấu tập với tuyển Nga trong thời gian giải VĐQG tạm nghỉ, Dinamo Moscow cũng dễ dàng bị đánh bại 3 bàn trắng đủ cho thấy tình hình bất ổn của đội chủ nhà đang rất nghiêm trọng. Nếu tính trên sân khách, Dinamo Moscow cũng trở nên rất yếu ớt khi họ bị đánh bại tới 4 trong 5 chuyến hành quân xa gần nhất.

Ở chiều ngược lại, Arsenal Tula đang duy trì phong độ không đến nỗi nào ở thời điểm hiện tại. Với một đội bóng thuộc diện trung bình yếu như đội khách thì việc bất bại tới 3 trong 4 trận gần nhất là thành công đáng khen. Trong quá khứ, Dinamo Moscow cũng không hề dễ chơi khi đều bị cầm chân ở 2 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Vì thế, các chuyên gia của bongdanet.vn đều tin tưởng hơn đội chủ nhà

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Toulouse vs Bordeaux 01h45, 16/09 (Vòng 6 - Ligue 1)

Ozil hướng về MU: Mourinho không thích điều đó

Nhận định Sparta Rotterdam vs AZ Alkmaar 01h00, 16/09 (Vòng 5 - Giải VĐQG Hà Lan)