Nhận định Tianjin Teda vs Changchun Yatai 18h35,15/09 (Vòng 25 - China Super League)

Tianjin Teda đang xếp áp chót bảng điểm khi chỉ có 16 điểm sau 23 trận đã đấu.

TLCA: 0:1/4 - TX: 2 1/2

Pick: Changchun Yatai và Over

Lý do: Giải VĐQG Trung Quốc đang bước vào chặng nước rút rất căng thẳng. Tianjin Teda phải chạy đua với thời gian khi họ vẫn nằm trong nhóm phải xuống hạng. Thành tích của đội chủ nhà kể từ đầu mùa là khá thất vọng với vỏn vẹn 3 chiến thắng, tích lũy được 16 điểm qua 23 trận đã đấu.

Mặc dù chỉ kém đội ở vị trí trụ hạng duy nhất 1 điểm nhưng các nhà phân tích của bongdanet.vn không đánh giá cao cơ hội có điểm tối đa của Tianjin Teda ở trận đấu này. Bởi trên thực tế, Tianjin Teda không phải đội có khả năng tận dụng tốt lợi thế sân nhà.

Sau 10 lần tiếp đón các đối thủ kể từ đầu mùa, John Obi Mikel cùng các đồng đội ghi được 10 bàn nhưng để lọt lưới tới 14 lần, cùng với đó là 3 chiến thắng nhưng có tới 7 lần bị mất điểm. Tình hình hiện tại thậm chí đang diễn ra theo chiều hướng bế tắc với Tianjin Teda khi họ đã kéo dài chuỗi trận không thắng tại Super League lên con số 11 vòng liên tiếp.

Trước đối thủ đang sa sút thảm hại như vậy, cơ hội dành cho Changchun Yatai rõ ràng rất sáng sủa. Đội khách cũng tỏ ra khá bản lĩnh trong các chuyến hành quân xa khi vượt qua chỉ số châu Á tới 7 trong 9 trận gần nhất. Ở thế bị đánh giá thấp hơn cũng mở ra khả năng giành điểm cho Changchun Yatai bởi họ không chịu bất kỳ áp lực tâm lý nào như phía chủ nhà.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Toulouse vs Bordeaux 01h45, 16/09 (Vòng 6 - Ligue 1)

Ozil hướng về MU: Mourinho không thích điều đó

Nhận định Sparta Rotterdam vs AZ Alkmaar 01h00, 16/09 (Vòng 5 - Giải VĐQG Hà Lan)