Nhận định Toulouse vs Bordeaux 01h45, 16/09 (Vòng 6 - Ligue 1)

Bordeaux đã không giành thắng lợi ở Toulouse từ năm 2009, và họ đã thua ở đây trong ba lần viếng thăm gần nhất.

TLCA: 1/4:0 - TX: 2 1/4

Pick: Toulouse và Under

Lý do: Cả Toulouse và Bordeaux đều có sự khởi đầu khá ổn trong  giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Đội chủ nhà dù đã phải nhận 2 thất bại nhưng nên nhớ đó là các trận thua trước 2 đại gia PSG và Monaco, còn lại họ thắng 2 và hòa 1. Trong khi đó đội khách Bordeaux vẫn đang duy trì được thành tích bất bại sau 5 lượt trận (thắng 2 hòa 3).

Trên sân nhà, Toulouse luôn là đội bóng khó chịu với mọi đối thủ. Theo thống kê họ đã bất bại tới 11/12 lần đón khách vừa qua. Trong đó 3 lần gần nhất được chơi tại Municipal, Toulouse toàn thắng. Dù không được đánh giá cao bằng Bordeaux – đối thủ của họ ngày hôm nay nhưng với sức mạnh từ các CĐV nhà, chuyên gia bongdanet tin rằng Toulouse đủ khả năng gây bất ngờ.

Về phía đội khách, Bordeaux dường như đã hồi phục sau cú sốc đầu mùa khi bị đội bóng vô danh Videoton loại khỏi Europa League sau 2 lượt trận. Với 9 điểm có được sau 5 trận bất bại, Bordeaux đang xếp thứ 5 trên BXH. Dẫu vậy, việc để hòa tới 3/5 trận cũng khiến các cổ động viên đội khách còn nhiều nỗi lo vào các cầu thủ con cưng.  

Bordeaux đã không giành chiến thắng ở Toulouse từ năm 2009, và họ đã thua ở đây trong ba lần viếng thăm gần nhất. Thậm chí họ đã từng thảm bại 0-4 và 1-4 trong hai lần gần nhất tới sân Municipal vào năm 2016. Các vi khách chắc chắn không cảm thấy thoải mái ở sân vận động này. Với những con số thống kê như vậy, các chuyên gia bongdanet không mấy lạc quan vào khả năng có điểm của Bordeaux ở trận đấu hôm nay.

Thông tin đội hình dự kiến:
Toulouse: Lafont; Moubandje, Jullien, Amian Adou, Michelin; Bodiger, Cahuzac, Durmaz, Toivonen; Gradel, Delort
Bordeaux: Costil; Pellenard, Jovanovic, Toulalan, Sabaly; Sankhare, Lerager, Vada; Kamano, Mendy, Malcom

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ozil hướng về MU: Mourinho không thích điều đó

Nhận định Sparta Rotterdam vs AZ Alkmaar 01h00, 16/09 (Vòng 5 - Giải VĐQG Hà Lan)