Chuyển đến nội dung chính

Nhận định Hannover vs Hamburg 01h30, 16/09 (Vòng 4 - Budesliga)

Phong độ thăng hoa cùng lợi thế sân nhà nhiều khả năng sẽ tiếp tục giúp Hannover giành trọn 3 điểm trước Hamburg.


Learn More
TL: 0:1/4 – TX: 2 1/4
Pick: Hannover và Under
Lý do: Dù chỉ là tân binh của Bundesliga, song đến lúc này Hannover đang thi đấu khá tốt, khi duy trì thành tích bất bại cả ba vòng đấu với hai chiến thắng và một trận hòa. Với 7 điểm có được, Hannover đang đứng thứ 3 trên BXH, trên cả nhà ĐKVĐ Bayern.
Nếu tính trên tất cả các mặt trận, Hannover đang duy trì mạch 5 trận liên tiếp không thua, trong đó có 4 chiến thắng. Theo tỷ lệ châu Á, Hannover đạt tỷ lệ chiến thắng tuyệt đối, điều mà không đội bóng nào tại Đức làm được tính đến thời điểm hiện tại.
Điểm mạnh của Hannover là họ sở hữu một hàng phòng ngự luôn thi đấu rất tập trung. Ba trận đã qua tại Bundesliga, các cầu thủ chủ nhà mới nhận vỏn vẹn 1 bàn thua. Nếu tính trên các mặt trận, Hannover để thua 3 bàn ở 5 trận đã đấu.
Bên kia chiến tuyến, Hamburg cũng có sự khởi đầu khá tốt. Họ sẵn sàng buông sân chơi cúp quốc gia để dồn sức cho Bundesliga và có được chiến thắng ở hai vòng đấu mở màn. Tuy nhiên, ở lượt trận mới nhất, đội bóng thành phố cảng đã bộc lộ những điểm yếu và nhận thất bại ngay tren sân nhà trước Leipzig.
Bước vào trận đấu đêm nay, sự tự tin là điều mà Hamburg thiếu. Trong khi đó, chủ nhà Hannover nếu vẫn duy trì được sự ổn định cần thiết, chuyên gia Bongdanet tin họ sẽ tiếp tục có chiến thắng.
Thông tin đội hình dự kiến
Hannover: Tschauner; Korb, Ostrzolek, Anton, Sané, Felipe, Schwegler, Bakalorz, Jonathas, Harnik, Klaus
Hamburger: Mathenia; Diekmeier, Drongelen,Walace, Papadopoulos, Jung, Hahn, Ekdal, Wood, Müller, Kostic

Dự đoán: 2-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Toulouse vs Bordeaux 01h45, 16/09 (Vòng 6 - Ligue 1)

Ozil hướng về MU: Mourinho không thích điều đó

Nhận định Sparta Rotterdam vs AZ Alkmaar 01h00, 16/09 (Vòng 5 - Giải VĐQG Hà Lan)