Nhận định Sparta Rotterdam vs AZ Alkmaar 01h00, 16/09 (Vòng 5 - Giải VĐQG Hà Lan)

Suốt từ năm 2005 đến nay, AZ Alkmaar đều giữ thành tích bất bại trong tất cả các trận đối đầu giữa hai đội.

TLCA: 1/2:0 - TX: 2 3/4

Pick: AZ Alkmaar và Over

Lý do: Thành tích đối đầu giữa hai đội đang nghiêng hoàn toàn về phía AZ Alkmaar khi họ bất bại kể từ năm 2005 đến nay. Trong tổng số 13 lần gặp nhau gần nhất ở mọi mặt trận, AZ Alkmaar đã có tới 9 trận thắng và chỉ có 4 trận hòa là minh chứng rõ ràng nhất. Thời điểm hiện tại cũng chứng kiến đội khách có phong độ đáng nể khi họ duy trì thành tích bất bại liên tiếp 4 trận gần đây.

Nhập cuộc không thực sự hưng phấn khi thất bại 2-3 trước PSV Eindhoven nhưng AZ Alkmaar đã nhanh chóng trở lại hình ảnh của một đội bóng có thực lực. Chính trận thua duy nhất từ đầu mùa đến nay của đội khách cũng hoàn toàn được thông cảm bởi PSV quá mạnh. Nếu tính trên thị trường châu Á mà bongdanet.vn đã ghi lại với AZ Alkmaar, đội bóng này làm hài lòng giới mộ điệu tới 6 trong 7 trận gần nhất.

Với Sparta Rotterdam, vấn đề của họ là khả năng chịu áp lực trước các đối thủ lớn hơn. Phong độ ổn định cũng khiến các CĐV chủ nhà phải lo lắng khi họ mới thắng được 1 sau 4 vòng khởi đầu mùa giải năm nay. Hình ảnh thiếu chắc chắn trên cũng được phản ánh bằng thành tích trên thị trường châu Á với 3 trong 5 trận vừa qua đều chứng kiến Sparta Rotterdam không vượt qua chỉ số châu Á.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Union Berlin vs Eintracht Braunschweig 23h30, 15/09 (Vòng 6 giải hạng 2 Đức)

Nhận định Arsenal Tula vs Dinamo Moscow 23h30, 15/09 (Vòng 10 - Giải VĐQG Nga)