Nhận định Union Berlin vs Eintracht Braunschweig 23h30, 15/09 (Vòng 6 giải hạng 2 Đức)

Ưu thế sân nhà nhiều khả năng sẽ giúp Eintracht Braunschweig giành chiến thắng dễ dàng để chấm dứt mạch 3 trận không thắng của Union Berlin.

TL: 0:1/2 – TX: 2 1/2
 
Pick: Union Berlin và Under
 
Lý do: Sau giai đoạn đầu mùa giải thi đấu khá thăng hoa với mạch 2 chiến thắng liên tiếp, các cầu thủ Union Berlin đang dó dấu hiệu chững lại về phong độ. Họ vất vả đánh bại đội bóng chiếu dưới Saarbrucken ở cúp quốc gia trong hiệp phụ. Tại sân chơi giải hạng 2 Đức, các cầu thủ chủ nhà không thắng 3 trận gần nhất với 1 thất bại và 2 trận hòa.
 
Với 8 điểm có được sau 5 vòng đấu, lúc này Union Berlin đã rơi xuống thứ 7 trên BXH, kém đội đầu bảng 5 điểm, nhưng chỉ kém các đội trong Top 5 khoảng cách vỏn vẹn 2 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Union Berlin sẽ có cơ hội để bám đuổi những đối thủ trên.
 
Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh phong độ của đội chủ nhà thời gian qua là không tốt. Tuy nhiên, rất may là đối thủ của họ ở trận đấu đêm nay, Eintracht Braunschweig cũng đang thi đấu rất thất thường.
 
Đội khách đang có mạch 4 trận liên tiếp bất bại, nhưng có 3 trận gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa. Nếu tính trên tất cả các mặt trận, Eintracht Braunschweig không thắng 5 trận gần đây, trong đó có 3 trận hòa và 2 thất bại (1 tại cúp quốc gia, 1 ở trận giao hữu).
 
Lịch sử đối đầu cũng đang chống lại Eintracht Braunschweig, khi toàn thua ở 3 chuyến viếng thăm sân của Union Berlin gần nhất. Với màn trình diễn hiện tại, chuyên gia Bongdanet tin lịch sử sẽ lặp lại.
 
Dự đoán: 2-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Sparta Rotterdam vs AZ Alkmaar 01h00, 16/09 (Vòng 5 - Giải VĐQG Hà Lan)

Nhận định Arsenal Tula vs Dinamo Moscow 23h30, 15/09 (Vòng 10 - Giải VĐQG Nga)